Friday, November 20, 2009

advance christmas to all

thirty-five days.
five weeks.
And then, it's Christmas.

Excited ako this coming Christmas, hindi ko alam kung bakit. Para akong bumabalik sa pagkabata e 20 pa lang naman ako para mag-ulyanin.

sidetrip:Akala ko noong mas bata pa ako ay sarado lahat ng malls tuwing linggo.

Hakhak!

A basta, excited talaga ako. Siguro dahil na din sa mga feelings na ito:

* Feeling ko mas may pera ako ngayon paskong ito [powered by positive thinking].

* Feeling ko madami akong gifts na matatanggap galing kay MAMADEAR.. muwahahahahahhah.

* Feeling ko mas masarap yung Hamon na nakahain sa mesa sa Noche Buena.

* Feeling ko mananalo ako sa lotto kahit hindi ako tumataya at mamumudmod ako ng madaming salapi.

* Feeling ko… basta feeling ko lang.



No comments:

Post a Comment