Wednesday, May 06, 2009

acknowledgement [ak-nol-ij-muhnt]

sulating di-pormal

Owe-ano naman kung 20 na’ko?! Hindi naman bababa ang presyo ng gasolina at bigas dahil lang nag-birthday ako noong isang araw noh.

20 na’ko, pero hindi ko alam kung sa 20 years na nabuhay ako ay may naibahagi ako sa mundong ito at sa mga tao sa paligid ko bukod sa walang hanggang kagandahan.lol!hahaha. :P

Pero sa tingin ko naman hindi man kasing exciting ng iba ang buhay ko at hindi man kasing makulay ang buhay na parang sinabawang gulay [dahil mahal ang gulay these days] ay

I am blessed.

Kahit na most of the times ay mega-reklamo ever ako kung paanong ang problema ay madalas makipag-laruan sa akin.
Keri na.
Madami pa ding mga dapat ipagpasalamat kesa ikareklamo, at inaappreciate ko yung mga taong nandiyan kahit ako ang wala at ang mga taong wala pero damang-dama kong nandiyan. Magulo no?

Pero yun yon! Hindi na nila kailangan gumawa ng kung ekek na pakulo para lang maramdaman ko na maraming nagmamahal sa akin.

So okay roll call time! gusto ko lng pasalamatan ang super kewlness ng mga taong naging bahagi ng aking *two* decada. Lol!haha

sisimulan ko na ang pasasalamat sana makarating ito sa inyo.

Pero siyempre unahin ko muna yung ultimate Bossing na’ting lahat...
my Bossing above.. my Daddy above..
Na walang sawang binibless ako ng mga bagay na kadalasan ay tine-take for granted ko.
Para sa mga humbling experiences para mas maging mabuti akong tao.
Para sa mga taong kinalabit niya para madama ko na dapat akong maging masaya kahit na hindi niya ako pinayagang pigilan ang pagsapit ng ika-20 kong kaarawan.

Salamat...
  • ate micah
ang aking dearest mentor. ang taong pinaka-influential sa buhay ko. Salamat sa walang sawang pakikinig at pagpapayo sa akin kahit parang hindi ako matuto-tuto.hehe. Fountain of wisdom ka talaga. labyu ate!.



  • terej
si prej... (sungugan kaayo! *asus*).. ang dakilang leader ng mga agila. natutuwa ako na nakilala kita. isa ka sa aking inspirasyon. muwahagz mother eagle. *power hug!!*

  • sa aking mga sis...
ana,aimee,jen,april,jepai,barbie,allyza,te edel, vyn, joan at ate tina...

ang yaman ko naman. lab ko kayo sobra. :)

  • sa aking EAGURLZ family... my RELOad and BCC family

maraming maraming salamat sa inyo!!! Tenk you sa pagmamahal. damang dama ko ito! *peksman* Salamat dahil andyan kayo upang palakasin ang loob ko to face the giants. gogogo!! :) yipeee!

(bi-si-si) yeah! i'm proud i belong to this church. :)


  • sa mga kaibigan kong future engineers... ECE,CoE at EE *many-to-mention 'to*hehe
May mas kukuwela pa ba sa inyo? maraming salamat sa mga pagkakataon na akoy inyong napapatawa.mula sa simpleng biruan hanggang sa seryosong usapan (kung meron man.haha!) kayo ang kasundo ko.

(my blockmates... 2nd year pa kami nito)


  • kay Sherryl at Sheng.
mga pakners in crime.ang dalawang babaeng kakulitan ko pag walang ginagawa. haha~ salamat sa friendship. i really appreciate it from the bottom of my fats! Cheers to us. magkabab ulit tayo.hehe~
  • kuai!!! kip in tats kahit nasa cebu ka na. hehe. :)


  • sa aking barkada magpakaylanman
mga preng!*haha*definitely.. naging parte ng buhay ko.
cheenee, steff, kathy, bambini, dory, cammille, pearly, cheeding, jen, kim2x
and the rest of the Einstein family.
inferness! miss you mga day!
hwag niyo sanang isipin na nakalimutan ko na kayo.hehehe
alam ko miss niyo na bonding moments natin, miss ko na din yun. :)
Salamat dahil hindi pa rin nawawala ang samahan natin. Kayo pa rin ang pinakapaborito kong kausap sa mundo.

leslie pearly*haha*:bay! ikaw ang unang bumati sa’kin, pramis, walang istir.. hindi pa man nag alas doce ay bumati kana.hehe. thank you, miss na kita. *haha*





  • Special mention kay MAMADEAR ko,my beautiful mom. Oi! MA!!!Kukubrahin ko pa yung regalo ko sa’yo! hahaha!labyu

  • salamat din sa aking mga kapamilya-at-kapuso sa kanilang all-out-support sa akin. weee.

  • Sa mga Belated Greeters alam niyo na kung sino kayo, madaming salamat. :) Huli man at magaling huli pa din.*weh*


Hindi ko alam kung may nakaligtaan ako sa listahan na yan pero kung meron man, pinasasalamatan ko kayo sa kaibuturan ng aking puso [naks!]


Ano pa ba ang mahihiling ko? Kalabisan ng humingi pa lalo na at susumahin ko na sobra-sobra ang binibigay ni Bossing sa akin.

THANK YOU very BIG Lord! :)


Yun na!
So pano? Until next years birthday chikas.


***

4 comments:

  1. nagpasalamat jud ang artesta!!! weeee! ing-ana jud! Pi HB again,Dai! sungugan? ehem! ahahahaha.... im ever gr8ful 2 have known u heldz... crown nako sa davao central! ngek, akong gft diay ugma na! tisi! :D (ug, yes, super-power hug!)

    ReplyDelete
  2. ---->power hug kay power blog! :P

    ReplyDelete
  3. artesta jud!!! may pinagmanahan eh... dugong eagurl man gud.hekhek... thanks so mch terej. :) mua!

    ReplyDelete
  4. unta dili ka makontento sa mana... Ud find life's precious jewels and cultivate the gift---for God's glory xmpre! nalingaw na jud ko sa inu ba... U exceed me gani!!! power jud! :D

    ReplyDelete