Saturday, May 02, 2009

huwis list

sulating di-pormal

since malapit na...
i'll make my wishlist for my birthday. LIbre ang mangarap so why not. :)

  • Blueberry Cheesecake. Ito ang dahilan kaya ako nanghihina sa tuwing napapadaan ako sa isang shop ng Red Ribbon. Sa sobrang sarap nito, hindi ko ito malunok at gusto kong nasa bibig ko na lang kaso yucky naman ‘yon. At dahil pagkain nga ‘yun, dapat nilulunok. At dahil nilulunok, nauubos ito. At dahil nauubos ito, kailangang may kapalit. Okay na ako sa 2-3 boxes.
  • dunkin' doughnuts kahit anong flavor huwag lang yung plain barvarian..*weh* Mura na, masarap pa. :D . O kaya naman…
  • yung masarap na overload pizza ng greenwich..
Ano ba ‘yan. Bakit parang puro pagkain yata ang gusto ko.
  • Cellphone. Gusto ko ng bago dahil may topak na ang cp ko.
  • Laptop. Hindi na ako masyadong umaasang magkaroon pa nito pero nasa wishlist ko pa rin.
  • a cybershot yung sony na kulay pink.wahehe.. medyo accomplishable din naman in 2 years...*echos!*
  • Makapanood ng performance ng hillsong/or ng planetshakers/or ng desperation band .ay bsta yung worship band. Ay grabe. Sobrang maiiyak ako sa tuwa kung magkakatotoo man ito...
  • Load. Para nakakapagreply naman ako sa dapat replyan.
  • Ateneo Jacket. ‘Yung gawa ng adidas ang maganda.
  • Flashdrive na may bigger capacity. Wala lang. Gusto ko lang kahit hindi ko ito pinupuno.
  • imported na bible. Balak ko sanang tuparin ito kaso namurdered ang pitaka ko nitong mga nakaraang araw kaya hindi na natuloy.
  • Creative ZEN MP3 Player. ang cute nito.lyk et.
  • Macbook Pro in Windows OS. *Weh*. Asa na lang.
  • Alarm Clock. ‘Yung pwede po akong saktan kapag ayaw kong bumangon, ‘yung ganon lang naman.
  • Payong. Ilang bagyo na ang pinagdaanan ng payong ko. Mukha na siyang… uhh.. binagyo.


medyo nahihiya na ako.. That'll be it for now... hay..


wissh wish wish..


‘Yung Blueberry Cheesecake lang po ang pinakatotoo d’yan.

~nyahahahaha.. lol!



***

No comments:

Post a Comment